20 Tháng Tư 2024
Tin tức, sự kiện

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc 3 khu phố Phường 7

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Tăng Tự Do | Ngày đăng: 16/11/2019 | Số lần xem: 832

Hướng tới kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2019), từ ngày 12/11/2019 đến ngày 14/11/2019, các khu phố trên địa bàn Phường 7 tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư.

Trong năm 2019, UB.MTTQ phường cùng với Ban công tác Mặt trận các khu phố vận động Nhân dân tham gia đóng góp trên 1,5 tỷ đồng chăm lo an sinh xã hội và thực hiện những mô hình nổi bật như: “Camera giám sát ANTT”, “Camera giám sát vệ sinh môi trường”; “Thực hiện công trình lót gạch vỉa hè, chỉnh trang đô thị”; cắm các bảng cấm đổ rác tại các tuyến đường trọng điểm… góp phần làm thay đổi bộ mặt địa phương. 

Đội văn nghệ Khu phố 1 biểu diễn phục vụ Ngày hội Đại đoàn kết Khu phố 1

Tại ngày hội, các khu phố sẽ tổng kết đánh giá và biểu dương kết quả sau 01 năm thực hiện các Cuộc vận động do UB. MTTQ phường phát động và các phong trào tại cộng đồng dân cư. Trong đó, biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân, khu dân cư tiêu biểu thực hiện tốt Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” gắn với việc thực hiện Chỉ thị 19-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về thực hiện Cuộc vận động “Người dân thành phố không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước”; tổ chức trao quà cho hộ nghèo và trao học bổng cho học sinh nghèo… Phát động Nhân dân thi đua thực hiện xây dựng Phường văn minh đô thị, khu dân cư văn hóa và tổ chức cho khu dân cư, hộ gia đình ký cam kết thực hiện phong trào thi đua năm 2020 tại địa phương. Thông qua việc tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại các khu phố để tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức của các tầng lớp Nhân dân về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về Đại đoàn kết toàn dân tộc trong thời kỳ mới, góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đ/c Nguyễn Đức Huy  Chủ tịch UBND Phường 7 và Đ/c Phạm Ngọc Hoài Phương  Chủ tịch UB. MTTQ Phường 7 tặng quà chúc mừng Khu phố 2 trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc khu phố 2

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm nay ở 3 khu phố trên địa bàn Phường 7 được diễn ra với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, bên cạnh việc ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, người dân mọi lứa tuổi của 3 khu phố có dịp gặp gỡ, giao lưu, tham gia các trò chơi dân gian, các hoạt động văn hóa, văn nghệ và cùng với đó là hoạt động gây quỹ ủng hộ cho người nghèo, gia đình chính sách đầy ý nghĩa. Mỗi người  dân đến dự đều mang nột nét hồ hởi, phấn khởi và đều cảm nhận rõ hơn ý nghĩa của tình làng, nghĩa xóm, thấy rõ hơn trách nhiệm của mình trong việc chung tay, góp sức với chính quyền địa phương để xây dựng cuộc sống ở khu phố ngày một tốt đẹp hơn.

Đ/c Đoàn Hồng Hiệp - UVTV, Chủ tịch UB. MTTQ Quận 10 và Đ/c Trương Thùy Hương  Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Phường 7 tặng bằng khen cho các gương điển hình xuất sắc của Khu phố 3

In Đánh dấu và chia sẻ