19 Tháng Tư 2024
Tin tức, sự kiện

Tặng quà cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn phường nhân ngày quốc tế thiếu nhi 01/6

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Tăng Tự Do | Ngày đăng: 06/10/2022 | Số lần xem: 175

Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 tại Việt Nam còn gọi là ngày Tết thiếu nhi và từ lâu đã được xem như 01 ngày hội lớn của trẻ em. Vào ngày này, Uỷ ban nhân dân Phường 7 thường kết hợp tổ chức lễ khai mạc Hè và tặng quà cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn phường.

Nhưng năm nay do tình hình dịch bệnh Covid-19 còn nhiều tiềm ẩn, nhiều yếu tố bất ổn, khó lường và thời tiết không được thuận lợi; đặc biệt, năm nay các cháu thiếu nhi được nghỉ Hè trễ vì đang trong giai đoạn thi cuối học kỳ và để đảm bảo an toàn cho các cháu thiếu nhi. Do đó, ngày 27/5/2022 UBND Phường 7 do bà Trần Thị Mỹ Vân - Phó Chủ tịch phường đã đại diện UBND Phường 7 trao 600 phần quà, mỗi phần trị giá 30.000 đồng, với tổng kinh phí là 18.000.000 đồng cho Ban điều hành khu phố và tổ dân phố, thay mặt UBND phường trao quà đến tận tay các cháu thiếu nhi. 

Đ/c Trần Thị Mỹ Vân - Phó Chủ tịch UBND trao quà của UBND cho BĐH Khu phố về phát cho thiếu nhi trên địa bàn phường 

Thay mặt, Đảng uỷ - UBND Phường 7 gửi lời cảm ơn đến các cô, chú trong BĐH khu phố, các cô, chú Tổ trưởng, Tổ phó 03 khu phố đã chung tay với UBND phường thực hiện công tác chăm lo cho các cháu thiếu nhi; đặc biệt, các cô chú rất nhiệt tình đến tận nhà các cháu để trao tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6.

In Đánh dấu và chia sẻ