25 Tháng Tư 2024
Tin tức, sự kiện

Thăm các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019)

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: SuperUser Account | Ngày đăng: 30/07/2019 | Số lần xem: 471

Tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" và thực hiện chính sách "Đền ơn đáp nghĩa", sáng ngày 25/4/2019, đoàn của Quận ủy - HĐND - UBND - UB. MTTQ Việt Nam Quận 10 do đồng chí Nguyễn Tấn Mỹ - Quận ủy viên, Trưởng phòng TNMT Q10 làm trưởng đoàn đã về thăm và tặng quà cho các gia đình thuộc diện chính sách trên địa bàn Phường 7 nhân dịp kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2019). 

 

Cùng đi trong đoàn có đồng chí Nguyễn Hữu Thanh - Trưởng phòng VHTT Q10, đồng chí Nguyễn Lý Nhã Ngọc - Chuyên viên Phòng LĐ. TBXH Q10.

Đón tiếp đoàn của Quận ủy - HĐND - UBND - UB. MTTQ Việt Nam Q10 về thăm các gia đình thuộc diện chính sách trên địa bàn phường có đồng chí Nguyễn Đức Huy - Phó bí thư, Chủ tịch UBND P7; đồng chí Lâm Văn Quốc Trọng - Chủ tịch UB. MTTQ VN P7; đồng chí Phạm Ngọc Hoài Phương - Chủ tịch Hội LHPN cùng các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể tại địa phương.

Đoàn đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Thu Ba và ông Vũ Quang Hùng thuộc diện nhiễm chất độc hóa học và tù đày. Tại buổi viếng thăm, đồng chí Nguyễn Tấn Mỹ - Trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn cũng đã ân cần động viên, thăm hỏi sức khỏe và đời sống của gia đình, đồng thời cũng bày tỏ lòng biết ơn của Đảng và Nhà nước đối với những đóng góp quý báu của các gia đình chính sách, các đồng chí lão thành cách mạng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, xây dựng địa phương.

Đoàn cũng đã trao tặng quà của Quận ủy - HĐND - UBND - UB. MTTQ Việt Nam Q10 cho các gia đình chính sách trên.


 

In Đánh dấu và chia sẻ