29 Tháng Ba 2024
Tin tức, sự kiện

Tuyên truyền luật trẻ em và phòng chống xâm hại, bạo lực trẻ em trên địa bàn phường 7

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: SuperUser Account | Ngày đăng: 30/07/2019 | Số lần xem: 829

Chiều ngày 24/4/2019, UBND P7 phối hợp với Hội Luật gia Q10 tổ chức buổi tuyên truyền về Luật trẻ em và phòng chống xâm hại, bạo lực trẻ em trên địa bàn phường 7.

 

Tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Nguyễn Tấn Vĩnh Nam - Phó chủ tịch UBND P7, đại diện các ban ngành đoàn thể, hệ thống chính trị 3 khu phố, 26 tổ dân phố cùng toàn thể lực lượng cán bộ công chức UBND và quần chúng nhân dân trên địa bàn phường cũng về tham dự.
Tại buổi tuyên truyền, bà Nguyễn Thị Ngọc Sương - báo cáo viên của Hội Luật gia Q10 cũng đã giới thiệu một số điểm chính của Luật trẻ em và cung cấp những kiến thức, kỹ năng, các biện pháp để phòng, tránh xâm hại trẻ em. 
Đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực nhằm giúp cho toàn thể cán bộ công chức, hệ thống chính trị 3 khu phố, 26 tổ dân phố cùng với lực lượng tuyên truyền viên và quần chúng nhân dân nhận biết thế nào là các hành vi xâm hại tình dục, đối tượng xâm hại là những ai và các kỹ năng phòng tránh, để từ đó về hướng dẫn lại các em phương pháp tự bảo vệ bản thân khi gặp phải những tình huống xấu sẽ biết cách ứng phó, giải quyết cho phù hợp.

Qua buổi tuyên truyền này cũng giúp cho toàn thể cán bộ công chức, hệ thống chính trị 3 khu phố, 26 tổ dân phố và lực lượng tuyên truyền viên trên địa bàn phường thấy được vai trò, trách nhiệm của mình trong việc phối hợp với các ban ngành đoàn thể UBND phường về công tác giáo dục và bảo vệ trẻ em khỏi các hành vi xâm hại.


 

In Đánh dấu và chia sẻ