28 Tháng Tư 2024
Tin tức, sự kiện

Hội nghị chuyên đề tình hình trong nước và quốc tế quý 1 năm 2019

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: SuperUser Account | Ngày đăng: 30/07/2019 | Số lần xem: 437

Chiều ngày 18/4/2019 Đảng ủy - HĐND - UBND - UB. MTTQ Phường 7 tổ chức Hội nghị chuyên đề về tình hình trong nước và quốc tế quý 1 năm 2019 với 2 nội dung chính: "40 NĂM CUỘC CHIẾN ĐẤU BẢO VỆ BIÊN GIỚI PHÍA BẮC CỦA TỔ QUỐC & HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH MỸ - TRIỀU TIÊN LẦN 2 TẠI VIỆT NAM" cho toàn thể cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và cán bộ công chức tại địa phương.

 

Về báo cáo chuyên đề tại hội nghị có đồng chí Thượng tá - Thạc sĩ Nguyễn Tiến Sơn - Phó trưởng khoa Khoa học xã hội và nhân văn Trường Quân sự Quân khu 7 là báo cáo viên chính.

Tại hội nghị, báo cáo viên cũng đã giới thiệu, phân tích và làm rõ mục đích, ý nghĩa của cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc nhằm quán triệt tư tưởng cho cán bộ đảng viên, định hướng dư luận xã hội, phản bác lại các âm mưu, luận điệu xuyên tạc, chống phá của các thế lực thù địch nhằm gây bất ổn ANCT - TT ATXH trong nước và hạ uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế cũng như ý nghĩa và lợi ích mang lại trong việc Việt Nam đứng ra tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 tại Hà Nội.

In Đánh dấu và chia sẻ