20 Tháng Tư 2024
Tin tức, sự kiện

Chăm lo ASXH cho người bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn phường 7

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Tăng Tự Do | Ngày đăng: 12/06/2021 | Số lần xem: 511

Sáng ngày 12/6/2021, UB. MTTQ Việt Nam phường 7 phối hợp cùng Hội LHPN, Hội CCB, Hội CTĐ, Đoàn TNCS phường 7 tổ chức chăm lo an sinh xã hội cho người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đối tượng chăm lo đợt này là các sinh viên đang tạm trú tại Trung tâm dịch vụ Ký túc xá Bách Khoa 497 Hòa Hảo phường 7 quận 10.

Tại đây mỗi sinh viên sẽ được Ban tổ chức chăm lo 1 phần quà hỗ trợ gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như mì, trứng gà, cá hộp, sữa, xúc xích, rong biển sấy và gạo. Đây là nguồn động viên tinh thần giúp các bạn sinh viên yên tâm trong việc học tập, đồng thời tuân thủ đầy đủ các quy định phòng, chống dịch Covid-19 trong thời điểm hiện nay, ngoài ra còn thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương trong công tác chăm lo an sinh xã hội đối với người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn. 

Bà Phạm Ngọc Hoài Phương - Chủ tịch UB. MTTQ VN P7 tặng quà chăm lo ASXH cho sinh viên KTX Bách Khoa

Được biết các phần quà trên do UB. MTTQ Việt Nam phường 7 cùng với các ban ngành đoàn thể vận động các mạnh thường quân trong và ngoài địa bàn chung tay góp sức hỗ trợ địa phương trong công tác chăm lo cho người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 với tổng trị giá trên 85.000.000 đ. Cũng trong sáng hôm nay, đại diện UB. MTTQ Việt Nam Q10 do ông Đoàn Hồng Hiệp - UVTV, Chủ tịch UB. MTTQ Việt Nam Q10 dẫn đầu đã hỗ trợ 500kg gạo và Thượng tọa Thích Nhật Từ, trụ trì Chùa Giác Ngộ cũng ủng hộ 500kg gạo trong đợt chăm lo lần này.

Bà Hoàng Đỗ Minh Thảo - Chủ tịch Hội LHPN P7 tặng quà chăm lo ASXH cho sinh viên KTX Bách Khoa

Ông Nguyễn Tự Tâm - Chủ tịch Hội CCB P7 và Ông Trần Quốc Bình - Bí thư Đoàn TNCS P7 tặng quà chăm lo ASXH cho sinh viên KTX Bách Khoa

Ông Tăng Tự Do - Chủ tịch Hội CTĐ P7 tặng quà chăm lo ASXH cho sinh viên KTX Bách Khoa

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, cùng chung tay đoàn kết vượt qua đại dịch Covid-19, UB. MTTQ Việt Nam phường 7 kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, các cơ sở tôn giáo, cá nhân trong và ngoài địa bàn tiếp tục chung tay hỗ trợ, đóng góp trong các hoạt động chăm lo an sinh xã hội, hỗ trợ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn phường 7 và TPHCM.

In Đánh dấu và chia sẻ