28 Tháng Ba 2024
Tin tức, sự kiện

Lễ chúc thọ và kỷ niệm 29 năm Quốc tế Người cao tuổi

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Tăng Tự Do | Ngày đăng: 02/10/2020 | Số lần xem: 594

Sáng ngày, 26/9/2020, Hội người cao tuổi Việt Nam Phường 7 tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm quốc tế người cao tuổi (1/10/1991- 1/10/2020) và chúc thọ cho các cụ cao niên trên địa bàn phường. Đến dự buổi họp mặt có đồng chí  Ngô Thị Thanh - Trưởng ban đại diện Người cao tuổi Q10.

Các đồng chí lãnh đạo Quận và địa phương tham dự lễ chúc thọ và kỷ niệm 29 năm Quốc tế Người cao tuổi VN

Tại buổi họp mặt, đồng chí Tống Phước Minh - Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường đã ôn lại kỷ niệm 29 năm ngày Quốc tế Người  cao tuổi nói chung và Người cao tuổi Việt Nam nói riêng, luôn nêu cao tinh thần tuổi cao, gương sáng trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, cũng như trong xây dựng và bảo vệ đất nước hiện nay.

Đ/c Tống Phước Minh - Phó Chủ tịch Hội NCT P7 ôn lại truyền thống trong lễ kỷ niệm 29 năm Quốc tế NCT

Phường 7 hiện có 783 người cao tuổi, số người cao tuổi từ 70 tuổi đến 95 tuổi là 108 người; trong đó người cao tuổi trên 90 tuổi là 10 người. Hiện các cụ được các ban ngành đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội và gia đình quan tâm phụng dưỡng để các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội, sống xứng đáng là cây cao bóng cả để con cháu học tập noi theo. Ngoài ra, người cao tuổi trên địa bàn phường luôn là tấm gương gương mẫu chấp hành chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp một phần công sức xây dựng địa phương. 
Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Tấn Vĩnh Nam - Phó chủ tịch UBND phường gửi lời chúc mừng đến các cụ nhân kỷ niệm quốc tế người cao tuổi. Đồng thời, mong muốn Hội người cao tuổi tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao nêu gương sáng” thật sôi nổi và đi vào cuộc sống. Qua đó, có thêm nhiều gương điển hình, tiên tiến, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc. Để công tác chăm sóc Người cao tuổi trên địa bàn được thực hiện tốt, đồng chí cũng yêu cầu các ban ngành đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội tại địa phương tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, cộng đồng và toàn xã hội quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng, phát huy vai trò của Người cao tuổi trong giai đoạn hiện nay.


Đ/c Nguyễn Tấn Vĩnh Nam - Phó Chủ tịch UBND P7 phát biểu tại lễ kỷ niệm và chúc thọ NCT

Dịp này, Hội Người cao tuổi Phường 7 cũng tổ chức chúc thọ cho các cụ có độ tuổi từ 70 tuổi đến 95 tuổi.

Các đồng chí lãnh đạo Quận và địa phương chúc mừng ông Đỗ Thành Long - Nguyên Chủ tịch Hội NCT P7

Đ/c Ngô Thị Thanh - Trưởng ban đại diện NCT Q10 và Đ/c Mai Nhật Phương - QUV, Bí thư Đảng ủy P7 trao bằng mừng thọ cho các cụ cao tuổi trên địa bàn phường 7

Đ/c Nguyễn Đức Huy - Chủ tịch UBND P7 trao bằng mừng thọ cho các cụ cao tuổi trên địa bàn Phường 7

Đ/c Mai Nhật Phương - QUV, Bí thư Đảng ủy P7 và Đ/c Nguyễn Đức Huy - Chủ tịch UBND P7 trao bằng mừng thọ cho các cụ cao tuổi trên địa bàn phường 7

In Đánh dấu và chia sẻ