20 Tháng Tư 2024
Tin tức, sự kiện

Đại hội đảng viên Đảng bộ Phường 7 lần thứ XIV, Nhiệm kỳ 2020 - 2025

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Tăng Tự Do | Ngày đăng: 18/05/2020 | Số lần xem: 916

Trong ngày 15 và 16 tháng 5 năm 2020, tại Hội trường Ký túc xá Bách Khoa Phường 7 Quận 10, Đại hội đảng viên lần thứ XIV nhiệm kỳ 2015-2020 của Đảng bộ Phường 7 chính thức diễn ra với sự tham dự của 132 đảng viên. 

Về tham dự Đại hội có đồng chí Vũ Anh Khoa - UVBTV, Quyền Chủ tịch UBND Quận 10; đồng chí Nguyễn Tấn Tài - UVBTV, Trưởng Ban tuyên giáo Quận ủy; đồng chí Huỳnh Thiện Nhi - UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Quận ủy; đồng chí Đoàn Hồng Hiệp - UVBTV, Chủ tịch UB. MTTQ Quận 10; đồng chí Đoàn Dương Thế Anh - Phó chủ nhiệm UBKT Quận ủy; đồng chí Nguyễn Phúc Hiệp - QUV, Phó chủ tịch HĐND Quận 10 cùng các đồng chí là đại diện cho các ban xây dựng Đảng, chính quyền Quận 10; các đồng chí nguyên là Bí thư Đảng bộ Phường 7 qua các thời kỳ cũng về tham dự Đại hội.

Các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, UBND tham dự Đại hội đảng viên Đảng bộ Phường 7 lần thứ XIV, Nhiệm kỳ 2020- 2025

Trong nhiệm kỳ vừa qua, kinh tế trên địa bàn phường luôn có sự ổn định và tăng trưởng tốt. Đảng bộ, chính quyền địa phương luôn duy trì tổ chức các buổi gặp gỡ, tiếp xúc đối thoại với doanh nghiệp, hộ kinh doanh và người dân trên địa bàn phường theo định kỳ và đột xuất để chỉ đạo, giải quyết những khó khăn và tham mưu, đề xuất các ban ngành chức năng Quận 10 tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc. Công tác quản lý Nhà nước trên lĩnh vực văn hóa, xây dựng, trật tự đô thị, bảo vệ môi trường được lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả, không để xảy ra các trường hợp mê tín dị đoan, tệ nạn xã hội, xây dựng không phép. Việc chiếm dụng vỉa hè, lòng đường từng bước được khắc phục, cơ sở hạ tầng được quản lý chặt chẽ, các hư hỏng được Nhà nước và nhân dân đóng góp sửa chữa kịp thời. Công tác quản lý phòng cháy chữa cháy đảm bảo đầy đủ theo quy định. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được Đảng bộ phường quan tâm thực hiện. Tổ chức tốt các đợt học tập, nghiên cứu, quán triệt tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về “Sửa đổi lối làm việc” và “Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân”. Thực hiện biên soạn và phát hành Lịch sử truyền thống đấu tranh cách mạng của Đảng bộ và Nhân dân Phường 7 (1930 - 2015) nhằm tổng kết thực tiễn lịch sử truyền thống đấu tranh cách mạng của Đảng bộ và nhân dân phường, những kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng... của địa phương; từ đó đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, bồi dưỡng ý chí và tình cảm cách mạng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân. 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Vũ Anh Khoa - UVBTV, Quyền Chủ tịch UBND Quận 10 biểu dương và chúc mừng những thành tích quan trọng mà Đảng bộ và nhân dân Phường 7 đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng nêu rõ, tự hào với thành tựu đã đạt được, song cần phải nghiêm túc, thẳng thắn thấy rằng tiềm năng, thế mạnh trên địa bàn phường vẫn nhiều vấn đề vẫn còn chưa được khai thác, phát huy có hiệu quả, đồng chí cũng đề nghị Đại hội thảo luận, phân tích làm rõ nguyên nhân của những hạn chế, yếu kém; tiếp tục duy trì và phát huy có hiệu quả tiềm năng, thế mạnh của địa phương, từ đó đề ra những giải pháp sớm khắc phục trong nhiệm kỳ tới. Đồng chí cũng nhấn mạnh yếu tố có ý nghĩa quyết định là phải làm tốt công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị thật sự trong sạch, vững mạnh, cần tiếp tục thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 về xây dựng Đảng gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 

Đ/c Vũ Anh Khoa - UVBTV, Quyền Chủ tịch UBND Q10 phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Với chủ đề “Đảng bộ và nhân dân Phường 7 phát huy, đoàn kết, dân chủ, kỷ cương; nâng cao chất lượng hệ thống chính trị giữ vững trật tự an toàn xã hội, phát triển bền vững địa phương đáp ứng trong tình hình mới”. Đại hội lần thứ XIV Đảng bộ Phường 7 đã phân tích những kết quả đạt được cũng như những hạn chế, khuyết điểm, rút ra bài học kinh nghiệm để quyết định phương hướng, mục tiêu và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đảng bộ phường cũng đề ra các chỉ tiêu phát triển kinh tế, tổ chức tốt công tác quản lý đô thị, không để ra xây dựng không phép, sai nội dung giấy phép, gây mất mỹ quan đô thị, ô nhiễm môi trường; Nâng cao chất lượng và giữ vững phường đạt chuẩn văn minh đô thị; Tổ chức giáo dục, bồi dưỡng phát triển Đảng, phấn đấu kết nạp từ 18 đến 20 đảng viên; Phấn đấu thực hiện 100% chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ...

Đoàn chủ tịch và Thư ký đại hội bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Đảng bộ P7 Nhiệm kỳ 2020 - 2025

Các đồng chí đảng viên lão thành cách mạng bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Đảng bộ P7, Nhiệm kỳ 2020 - 2025

Đại hội đã thông qua báo cáo dự thảo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường và tiến hành bầu Ban Chấp hành Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020 - 2025 với 10 đồng chí. Đồng chí Mai Nhật Phương được bầu làm Bí thư Đảng bộ phường, đồng chí Trương Thùy Hương và Nguyễn Đức Huy được bầu làm Phó Bí thư Đảng bộ Phường 7 nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng thời, đại hội đã tiến hành bầu đoàn Đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ Quận 10 với 5 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết. 

Đ/c Huỳnh Thiện Nhi - UVBTV, Trưởng BTC Quận ủy và Đ/c Đoàn Hồng Hiệp - UVBTV, Chủ tịch UB. MTTQ Q10 tặng hoa chúc mừng BCH Đảng bộ P7 Nhiệm kỳ 2020 - 2025

Đại hội kỳ này, 9 tập thể và 11 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã được tuyên dương, khen thưởng trong Đại hội.

Đ/c Mai Nhật Phương - Bí thư Đảng ủy P7 tặng giấy khen cho các tập thể đạt thi đua thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2015 - 2020

Đ/c Trương Thùy Hương - Phó bí thư TT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND P7 tặng giấy khen cho các cá nhân thi đua đạt thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2015 - 2020

In Đánh dấu và chia sẻ