25 Tháng Tư 2024
Tin tức, sự kiện

Hội LHPN P7 tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: SuperUser Account | Ngày đăng: 30/07/2019 | Số lần xem: 1193

Nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong việc triển khai thực hiện nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ các cấp. đồng thời nhận định đánh giá các mặt tích cực và hạn chế trong nữa nhiệm kỳ nhằm tìm kiếm các giải pháp phù hợp để thực hiện nhiệm vụ trọng tâm do nghị quyết đại hội đề ra.

Tối ngày 26/4/2019, tại hội trường UBND P7, Hội LHPN P7 tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ phường 7 lần thứ 12, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Quyết - Quận ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Q10; đồng chí Trương Thùy Hương - Phó bí thư Đảng ủy, Trưởng khối vận P7 cùng các đồng chí là thành viên UBND; đại diện các ban ngành đoàn thể; đại diện cấp ủy các chi bộ; Ban điều hành 3 khu phố; thành viên BCH Hội LHPN, Ban chủ nhiệm các CLB đội nhóm và toàn thể hội viên Hội LHPN phường cũng về tham dự hội nghị. 

Báo cáo tại hội nghị, đồng chí Phạm Ngọc Hoài Phương - Chủ tịch Hội LHPN P7 cũng nêu rõ một số mặt đạt được cũng như hạn chế trong quá trình triển khai và thực hiện Nghị quyết tại địa phương. Báo cáo cũng đưa ra được một số mô hình giải pháp phù hợp nhằm hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu, công trình trọng điểm để tiếp tục thực hiện Nghị quyết và nhiệm vụ trọng tâm trong nữa nhiệm kỳ còn lại.

Hội nghị cũng đã thông qua báo cáo tham luận của các chi hội "Về công tác lãnh đạo, quan tâm tạo điều kiện cho Chi hội phụ nữ khu phố tham gia, hoàn thành tốt phong trào phụ nữ" và báo cáo "Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch" gắn với cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh".

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Quyết - Quận ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Q10 cũng nhất trí với bản báo cáo và đánh giá cao sự nỗ lực của địa phương trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo triển khai một số nhiệm vụ cần thực hiện như: 

Bám sát mục tiêu chung về các chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể đã đề ra tại Nghị quyết Đại hội; Ban Chấp hành tiếp tục cụ thể hóa các chương trình, kế hoạch, tổ chức kiểm tra đánh giá, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, đề ra những giải pháp bảo đảm hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.


 

In Đánh dấu và chia sẻ